Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Các tiêu chí chọn mua máy in hóa đơn siêu thị

Máy in hóa đơn rất cần thiết đối với các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,...Nhưng để chọn được một chiếc máy in hóa đơn phù hợp cần dựa vào những tiêu chí gì? Cùng xem bài viết sau.


Các tiêu chí chọn mua máy in hóa đơn siêu thị

Hãng sản xuất

Trước hết để chọn một máy in hóa đơn siêu thị bạn cần quan tâm đến hãng sản xuất. Một số hãng máy in hóa đơn nối tiếng mà bạn nên biết đó là:  APT, ANTECH, BIXOLON, PROWILL, TAWA, BRICH, EPSON. Những hãng này đều có tên tuổi trong việc sản xuất máy in hóa đơn nên lựa chọn những dòng máy in hóa đơn của những hãng trên chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng.
Máy in hóa đơn siêu thị
Máy in hóa đơn siêu thị


Công nghệ in

Hiện tại có rất nhiều công nghệ in khác nhau như: công nghệ in kim, công nghệ in nhiệt và công nghệ in laser nhưng với dòng máy in hóa đơn siêu thị thì phần lớn dùng công nghệ in nhiệt. 
Công nghệ in nhiệt là công nghệ chỉ sử dụng một dòng điện để nung nóng mực làm mực vỡ ra và bắn vào mặt giấy với tốc độ rất cao. Đây là dòng máy giá rẻ, nhiều mẫu mã, in được hình ảnh trên giấy ảnh với độ phân giải cao, ảnh sắc nét…phù hợp với các siêu thị, cửa hàng in hóa đơn thanh toán cho khách hàng, tiện lợi cho việc quảng bá hình ảnh sản phẩm.

Khả năng kết nối của máy in hóa đơn siêu thị

Với những máy in hóa đơn ở siêu thị thường được kết nối  qua USB, LAN, COM vì dễ dàng kết nối được với máy tính tiền, máy tính trong các hiệu sách, quán cafe, bi-a, siêu thị bán lẻ hoặc trong các nhà hàng…để bạn có thể in báo cáo bán hàng theo ngày, tháng tiện lợi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét