Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Tìm hiểu về giấy in nhiệt k80 sazaki

Tìm hiểu về giấy in nhiệt k80 sazaki 

Giấy in nhiệt có hai kích thước được sử dụng nhiều nhất đó là k57 và k80. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc giấy in nhiệt k80 sazaki và những công dụng của nó trong kinh doanh, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Giấy in nhiệt k80 sazaki là gì?

Giấy in nhiệt k80 sazaki là một loại giấy in nhiệt khá đặc biệt bởi giấy được sản xuất với một lớp phủ chuyên dụng, và khi tác dụng lên nó một nhiệt độ thích hợp sẽ có thông tin và hình ảnh trên giấy mà không cần mực in. Lớp phủ này thường chuyển sang màu đen, khi có nhiệt tác động nóng chảy và lần lượt chuyển hình ảnh sang giấy.
giay in nhiet k80 sazaki
Hình ảnh giấy in nhiệt k80 sazaki
Giấy in nhiệt k80 sazaki được coi là loại giấy sử dụng công nghệ in nhiệt mới nhất hiện nay, vừa giúp tiết kiệm giấy trong quá trình in vừa tiết kiệm năng lương tiêu thụ mà chi phí bảo trì lại thấp.
Giấy in nhiệt k80 sazaki được nhập khẩu nguyên liệu giấy từ Nhật Bản với chiều rộng khổ giấy 80mm, đường kính thông dụng từ 45-47mm. Giấy in nhiệt k80 sazaki là khổ giấy thông dụng phù hợp với nhiều loại máy in trên thị trường và thích hợp trong nhiều ngành kinh doanh.
Giấy in nhiệt k80 sazaki là một thương hiệu giấy nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản nên chất lượng giấy sẽ tốt hơn rất nhiều các loại giấy in nhiệt thương hiệu khác. Giấy có độ trắng tự nhiên, mềm, bề mặt giấy mịn, cuộn bọc giấy bạc, dán tem 2 đầu chống ẩm rất tốt, bảo quản được trong thời gian dài, chất lượng in sắc nét, không nhòe...

2. Giấy in nhiệt k80 sazaki được bán với giá bao nhiêu?

Khi mua giấy in nhiệt điều mà khách hàng thường quan tâm đầu tiên đó chính là giá. Nếu như không am hiểu về giấy in nhiệt khách hàng thường so sánh giá giữa đơn vị cung cấp này với đơn vị cung cấp khác mà không chú ý đến chất lượng hay thương hiệu. Và giá chính xác giấy in nhiệt k80 sazaki trên thị trường được bán với giá 6.900đ/cuộn( đây là báo giá của Công ty cổ phần Starn Việt Nam- mức giá này có thể sẽ thấp hơn một số đơn vị cung cấp khác).
giấy in nhiệt sazaki
Hình ảnh giấy in nhiệt k80 Himita
Nhiều khách hàng không biết và cho rằng 6.900đ/cuộn là mức giá đắt, họ có thể mua với giá rẻ hơn từ 200-500đ. Tuy nhiên rất có thể bạn đã mua giấy in nhiệt của thương hiệu khác cũng là khổ giấy k80 như: Kozota, Himita.... Gía thấp hơn nên chất lượng sẽ không thể tốt bằng giấy in nhiệt k80 sazaki. Thay vì sử dụng giấy in nhiệt k80 sazaki giá đắt thì bạn cũng có thể sử dụng giấy in nhiệt k80 Himita, chất lượng tương tự như nhau nhưng lại có giá thấp hơn 6.700đ/cuộn do được hỗ trợ về giá từ công ty.
Liên hệ đặt giấy in nhiệt k80 Himita theo thông tin sau:
Công ty Cổ phần Starn Việt Nam
Điện thoại:  024.3763.3687 - 024.3759.3007
Hotline: 0983.971.282
Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. bên mình có bán các loại súng bắn bu lông giá rẻ từ 2 đến 3 triệu không ạ? em đang cần một vài con súng bắn bu lông kawasaki của nhật bản. hoặc súng bắn bu lông boss của trung quốc cũng được ạ

    Trả lờiXóa