Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Cách chọn mua máy in hóa đơn

Cách chọn mua máy in hóa đơn


Một máy in hóa đơn được sử dụng để in hóa đơn cho các mục đích kinh doanh. Máy in hóa đơn kết nối với một máy tính thông qua cáp Ethernet, USB, nối tiếp, hoặc kết nối song song. Ngoài ra còn có máy in hóa đơn cầm tay hay máy in hóa đơn không dây và không cần phải được kết nối trực tiếp với máy tính. Các dữ liệu được in được nhận từ phần mềm được tải về vào máy tính. Các dữ liệu được giải thích bởi các trình điều khiển trên thiết bị và sau đó in bằng máy in biên lai. Có một số loại chính của máy in hóa đơn có sẵn trên thị trường.
máy in hóa đơn
máy in hóa đơn


Các yếu tố đưa ra để lựa chọn máy in hóa đơn phù hợp với ngành nghề của bạn gồm có:

- Mức độ sử dụng của máy. có thường xuyên hay không?
- Hóa đơn in ra có cầu kỳ không? Nghĩa là có hình ảnh hay không? cần logo không? có cần in màu hay không?
- Có cần máy in hóa đơn với tốc độ in lớn hay chỉ mức độ in vừa phải
- Chi phí bạn định bỏ ra là tầm bao nhiêu.
- Số lượng hóa đơn của một ngày in ra là bao nhiêu.
- Số lượng hàng hóa của một hóa đơn lớn nhất là bao nhiêu?
- Lĩnh vực mà bạn đang hoạt động là gì để chọn tính năng cho phù hợp

Các loại máy in hóa đơn


Máy in hóa đơn sử dụng một dải giấy để in biên lai. Các máy in hóa đơn có thể in nhiều hơn một bản sao hóa đơn tại một thời điểm, được gọi là giấy in hai lớp. Một bản sao sau đó có thể được giữ bởi các doanh nghiệp, và các bản sao khác được trao cho các khách hàng.

- Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực ăn uống thì lưu ý sức nóng của bếp có thể làm mờ dần biên lai vì thế bạn nên chọn máy in hóa đơn có độ bền cao, chịu được điều kiện cũng  như nhiệt độ trong môi trường bếp núc.

- Các ngành công nghiệp khác như ngân hàng có quy định hóa đơn phải được lưu giữ trong một thời gian dài vì thế bạn nên chọn những máy in hóa đơn có hóa đơn in ra có tuổi thọ cao.

- Máy in hóa đơn hay gặp trường hợp trục trặc cũng có khi chi phí bảo hành lớn hơn chi phí mua máy vì vậy bạn nên chọn những đơn vị cung cấp mà họ có bảo hành luôn cho bạn, bảo hành tận nơi.

Các loại máy in hóa đơn

Công nghệ máy in hóa đơn nhiệt

Với công nghệ in hóa đơn hiện tại thì công nghệ sử dụng phổ biến là Máy in hóa đơn nhiệt không yêu cầu một dải ruy băng in biên lai. Thay vào đó, họ sử dụng một loại giấy đặc biệt xử lý hóa học phản ứng với nhiệt. Lợi thế của việc sử dụng giấy nhiệt là không có băng lộn xộn để thay đổi. Máy in này cũng rất yên tĩnh và phổ biến trong các cơ sở, nơi một máy in ồn ào có thể là một vấn đề, ​​chẳng hạn như một thư viện. Đầu in trong máy in nóng giấy thông qua các lỗ nhỏ, mà tạo ra chữ cái và ký tự.
- Máy in hóa đơn nhiệt được coi là loại nhanh nhất của máy in hóa đơn có sẵn. Tốc độ in sản xuất gần 10 inch in trên giây. Máy in hóa đơn nhiệt này thường được sử dụng trong các cơ sở dịch vụ thực phẩm bán lẻ

- Các máy in hóa đơn nhiệt đắt tiền hơn có khả năng in hai màu, nhưng công nghệ này đã được chứng minh là không đáng tin cậy và chất lượng kém, do đó, nó không thường được sử dụng. Các giấy in nhiệt được sử dụng rộng rãi khi đi kèm với máy in hóa đơn nhiệt

Máy in hóa đơn phun

Được coi là sự kế thừa cho máy in hóa đơn tác động, khi họ sử dụng mực in biên lai, nhưng chất lượng in là cao cấp. Máy in hóa đơn máy in phun hoạt động theo một cách tương tự như một máy in máy tính thường xuyên bởi vì họ có khả năng để tạo ra hình ảnh, chẳng hạn như biểu tượng. Máy in có hộp mực bên trong cho phép in ấn trong màu sắc khác nhau. Nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng máy in hóa đơn máy in phun như các màu sắc khác nhau cho phép họ in logo màu và chương trình khuyến mãi và phiếu giảm giá, tất cả trong một nỗ lực để thuyết phục khách hàng quay trở lại kinh doanh.
Máy in hóa đơn máy in phun không đặc biệt nhanh chóng, và các hộp mực không phải luôn luôn dễ dàng để thay đổi. Biên lai thu không phai nhanh như với các giấy tờ khác. Nhiều doanh nghiệp chọn để sử dụng máy in hóa đơn máy in phun vì họ có khả năng sử dụng giấy tái chế. Cuộn giấy tái chế có thể được 50 phần trăm ít tốn kém hơn so với giấy không sử dụng lại.

Máy in hóa đơn di động

có thể được thực hiện bất cứ nơi nào và được sử dụng nguồn pin sạc. Dữ liệu được gửi đến máy in sử dụng công nghệ không dây Bluetooth . Máy in hóa đơn di động có thể là máy in phun, nhiệt, hoặc tác động. Chúng thường đắt tiền hơn máy in hóa đơn thông thường khác. Họ là lý tưởng cho các đội bán hàng điện thoại di động hoặc đội tiếp thị ngoài trời cần in biên lai khi họ không ở gần máy tính. Một số cửa hàng bán lẻ sử dụng máy in hóa đơn điện thoại di động, cũng như nhiều dịch vụ chuyển phát.


Máy in hóa đơn bán hàng


Một điểm của máy in hoá đơn bán hàng thường được gọi là một máy in POS. Đây là những kết nối với một máy tính tiền và được sử dụng trong ngành công nghiệp bán lẻ. Các phần mềm được sử dụng với một điểm của máy in hoá đơn bán hàng thường cụ thể cho một công ty bán lẻ cụ thể. Máy in hóa đơn POS có thể là máy in phun, nhiệt, hoặc tác động. Chúng thường có kích thước nhỏ hơn nhiều so với một máy in tiêu chuẩn.


Kết luận
Sự lựa chọn của máy in hóa đơn mua phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như chất lượng in ấn và tốc độ của máy in hóa đơn. Máy in nhiệt có chắc chắn nhanh nhất và yên tĩnh nhất, và họ không sử dụng băng nhưng yêu cầu giấy đắt tiền hơn. Cả hai máy in phun và tác động sử dụng một dải ruy băng,  có thể gây ra sự lộn xộng trong quán trình in ấn.

Nếu bạn cần mua máy in hóa đơn hãy liên hệ chúng tôi
Mọi chi tiết xin liên hệ:Công ty cổ phần STARN Việt NamVPDG: Số nhà 3 - Ngách 20 - Ngõ 291 - Đường Lạc Long Quân - Cầu Giấy - Hà NộiTel: 04.37.63.36.87 - Fax: 04.3759.3007- Hotline: 0948.864.269Email: info@starnpos.com. Website: http://starnpos.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét