Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tại sao cửa hàng nên có giấy in hóa đơn, giấy in bill

Tại sao cửa hàng của bạn cần có giấy in hóa đơngiấy in bill. Vì những lợi ích mà giấy in bill, giấy in hóa đơn mang lại là không hề nhỏ. Bài viết sau sẽ trả lời giúp bạn.

1. Giúp cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp

Hầu hết hiện nay các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, quán ăn, hay cửa hàng quần áo đều có hóa đơn bán lẻ cho khách hàng. Bạn nghĩ sao nếu cửa hàng của bạn vẫn sử dụng máy tính tiền bấm bấm dạng thường và ghi số liệu bằng giấy bút bình thường vào một quyển sổ. Tôi thấy điều đó thật lạc hâu. Với cửa hàng tạp hóa, quán ăn,.. bạn có thể sử dụng máy tính tiền casio hoặc hệ thống phần mềm quản lý bán hàng, trong đó có tích hợp sẵn máy in hóa đơn giúp bạn in hóa đơn bán hàng cho khách hàng sau khi thanh toán, Điều này sẽ làm cho cửa hàng của bạn chuyên nghiệp hơn hẳn. Tạo lòng tin với người mua hàng.
giay in hoa don
Giấy in hóa đơn

2. Giấy in hóa đơn có thể giúp khách hàng theo dõi được đơn hàng của mình

Việc theo dõi những thông tin hàng hóa, sau khi mua hàng là chuyện rất cần thiết sau khi mua hàng của khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn không có hóa đơn thì nên xem lại. Vì việc này còn có lợi khi khách hàng muốn khiếu nại gì khi sản phẩm tính sau, rồi nhầm sản phẩm cho khách hàng. Khách hàng có thể mang hóa đơn để kiểm chứng lại. Vì đây là thứ duy nhất giúp khách hàng theo dõi được đơn hàng mình cần mua gồm những gì, giá cả ra sao?
giay in hoa don
Giấy in hóa đơn giúp khách hàng theo dõi đơn hàng của mình

3. Giấy in hóa đơn giúp quảng bá hình ảnh cửa hàng của bạn.

Bạn đừng quên trên hóa đơn bạn có thể cài đặt có hình ảnh logo cửa hàng, siêu thị và địa chỉ cửa hàng. Vì vậy giấy in hóa đơn còn là phương tiện tốt để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trong tâm trí người mua hàng. Giúp khách hàng nhớ lại rằng mình đã mua hàng ở đây và đừng quên lần sau đến mua. Vì vậy tại sao cửa hàng bạn chưa có giấy in hóa đơn cho khách hàng thì nên xem xét lại.

4. Giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, tiện lợi.

Khi có giấy in hóa đơn thì trong quá trình thanh toán khách hàng sẽ ít hỏi những thông tin liên quan đến hàng hóa như "hàng này bao nhiêu tiền, giảm giá bao nhiêu" với nhân viên thu ngân. Vì tất cả thông tin đã có trong hóa đơn bán hàng. Vì vậy giúp quá trình thanh toán diễn ra tiện lợi và nhanh chóng hơn.
Hiện nay trên thị trường thì hầu hết giấy in hóa đơn đều là giấy in nhiệt. Giấy in không cần sử dụng mực in mà chỉ cần tác dụng của đầu in nhiệt sẽ hiển thị thông tin cần in

 Các loại giấy in hóa đơn Starn khuyên dùng.

giay-in-nhiet-k80
Giấy in nhiệt k80 SAZAKI Nhật Bản (chuyên dùng cho nhà hàng, hiệu sách, quán ăn, siêu thị,..)
- Giá: 6.200 VND/cuộn (chương trình khuyến mại áp dụng hết 15/01/2015)
- Khổ giấy: 80mm
- Đường kính: 45-47mm
- Nguồn gốc: Nhật Bản
- Có loại bọc bạc và không bọc bạc.
- Đóng gói: thùng 50 cuộn, 100 cuộn


Giấy in nhiệt k57 SAZAKI Nhật Bản (chuyên dùng cho máy tính tiền casio, in thẻ game, in hóa đơn tiền điện, hóa đơn taxi, cây ATM,..)
- Giá: 5.200 VND/cuộn
- Đường kính: 45-47mm
- Nguồn gốc: Nhật Bản
- Có loại bọc bạc và không bọc bạc
- Đóng gói: thùng 50 cuộn và 100 cuộn.

 Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần STARN Việt Nam
VPDG: Số nhà 3 - Ngách 20 - Ngõ 291 - Đường Lạc Long Quân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04.37.63.36.87 - Fax: 04.3759.3007- Hotline: 0948.864.269
Email: info@starnpos.com. 
Website: 
http://starnpos.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét