Các bước xử lý khi máy in hóa đơn không lên nguồn
1. Kiểm tra đèn LED báo nguồn của máy in hóa đơn, máy in bill
2. Vị trí công tắc nguồn của máy in bill vị trí ON là máy đã được bật nguồn
3. Kiểm tra dây nguồn, Adapter được kết nối chính xác hay chưa
4. Kiểm tra Adapter
- Nếu ánh sáng trên Adapter có màu xanh lá cây là máy đã được bật nguồn chính xác
- Nếu ánh sáng không phải màu xanh lá cây, hãy rút dây điện, chờ một lát rồi cắm lại. Sau khi cắm lại mà vẫn xảy ra vấn đề trên hãy kiểm tra lại ổ cắm của bạn.
- Thử kết nối với Adapter khác nếu còn vấn đề xảy ra
Một số lỗi với Adapter cần đặc biệt lưu ý
Nếu trên bộ Adapter sau khi cắm điện có ánh sáng màu xanh lá cây, tuy nhiên máy in hóa đơn, máy in bill vẫn không khởi động được, thì đây có thể là một vẫn đề kỹ thuật xảy ra bên trong máy. Hãy liên hệ với nhà cung cấp để yêu cầu chỉnh sửa.
Nếu ánh sáng trên Adapter không phải màu xanh lá cây, hay có màu xanh lá cây nhưng nhấp nháy liên tục thì máy in bill của bạn gặp phải lỗi kỹ thuật nghiêm trọng. Bạn không nên tự sửa chữa, hãy tắt máy đi và liên lạc với bên cung cấp để được sửa chữa kịp thời.
Một số lưu ý khi bạn kiểm tra lỗi
Không để tay ướt khi kiểm tra các lỗi
Đảm bảo dây điện và dây nguồn an toàn
Đặt máy tại nơi có ánh sáng ổn định để xác nhận các lỗi chính xác nhất
Nên lau chùi máy thường xuyên tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng đến cổng kết nối.
Máy in bill |
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần STARN Việt Nam
VPDG: Số nhà 3 - Ngách 20 - Ngõ 291 - Đường Lạc Long Quân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04.37.63.36.87 - Fax: 04.3759.3007- Hotline: 0948.864.269
Email: info@starnpos.com.
Website: http://starnpos.com/
Công ty cổ phần STARN Việt Nam
VPDG: Số nhà 3 - Ngách 20 - Ngõ 291 - Đường Lạc Long Quân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04.37.63.36.87 - Fax: 04.3759.3007- Hotline: 0948.864.269
Email: info@starnpos.com.
Website: http://starnpos.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét