Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội mua ở đâu uy tín?

Giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội mua ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang ở Hà Nội và chưa biết giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội mua ở đâu uy tín. Bạn đang cần mua giấy in nhiệt với số lượng lớn và mong muốn nhận được nhiều ưu đãi. Hãy đến với chúng tôi Starn Việt Nam- đơn vị chuyên cung cấp giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng vượt trội.

1. Giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội mua ở đâu uy tín?

Đối với những khách hàng chưa hiểu rõ về sản phẩm sẽ rất hay gặp phải trường hợp mua được giấy giá rẻ nhưng chất lượng kém. Hoặc có những trường hợp tìm mua các loại giấy in rất đắt vì nghĩ rằng gía cao thì chất lượng sẽ tốt hơn. Tuy nhiên giá chỉ là một phần, nếu như bạn muốn mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội thì cần phải xem xét trên nhiều yếu tố như: khổ giấy, đường kính( hay còn gọi là chiều dài) cuộn giấy, thương hiệu giấy, thông số kỹ thuật...
Còn để trả lời câu hỏi "Giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội mua ở đâu uy tín?" thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay đó là Công ty cổ phần Starn Việt Nam.
giay-in-nhiet-gia-re-ha-noi-mua-o-dau-uy-tin
Giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội mua ở đâu uy tín

2. Vì sao Starn Việt Nam được xem là đơn vị cung cấp giấy in nhiệt Hà Nội uy tín?

Thứ nhất: Tất cả giấy in nhiệt tại Starn Việt Nam đều được nhập khẩu từ Nhật Bản với thương hiệu Himita nổi tiếng.

Himita là dòng sản phẩm giấy in nhiệt nổi tiếng được phân phối độc quyền bởi Starn Việt Nam. Rất khó để bạn có thể tìm được một đơn vị cung cấp giấy in nhiệt Himita chất lượng đảm bảo như khi đến với Starn Việt Nam. Mỗi cuộn giấy đều được bọc bạc 2 đầu, đóng gói cẩn thận, có thể bảo quản và sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị hỏng.

Thứ hai: Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên

Đến với Starn Việt Nam chỉ cần bạn mua hàng với số lượng trên 1 thùng sẽ được freeship trong khu vực nội thành. Còn nếu từ 5 thùng trở lên sẽ được thương lượng giá cả hợp lý, ít nhất mỗi cuộn sẽ được giảm 200đ.

Thứ ba: Gía cả

Thông tin giá cả mà chúng tôi đăng tải trên các phương tiện thông tin chính là giá bán của sản phẩm. Không như một số đơn vị khác thường quảng bá với giá thấp hơn nhưng khi khách hàng đặt mua lại báo giá cao hơn từ 200-500đ/cuộn. Như vậy không những ảnh hưởng đến uy tín công ty mà còn giảm bớt khách hàng.
Sau đây là báo giá giấy in nhiệt của công ty Cổ phần Starn Việt Nam:
- Giấy in nhiệt k57( đường kính thông dụng 45mm): giá 5.700đ/cuộn
- Giấy in nhiệt k80( đường kính thông dụng 45mm): giá 6.700đ/cuộn
Có thể nói đây là mức gía đặc biệt ưu đãi đối với khách hàng khi đến với Starn Việt Nam.

Thứ tư: Chất lượng phục vụ

Nếu như bạn còn thắc mắc Giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội mua ở đâu uy tín? thì hãy cùng tìm hiểu chất lượng phục vụ khách hàng của Starn Việt Nam nhé.
Đến với Starn Việt Nam việc mua hàng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và gọi điện hoặc chat trực tiếp với nhân viên của chúng tôi. Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn khổ giấy, loại giấy phù hợp với máy in hiện có và bạn chỉ cần nhận hàng ngay tại nhà mà không phải đến tận công ty để mua. Ngoài ra trước khi nhận hàng bạn sẽ được kiểm ra kỹ chất lượng giấy, nếu đúng thì mới thanh toán tiền và nhận hàng. Không như một số đơn vị khác khi đã đặt hàng dù cho không đúng như những gì bạn nhìn thấy và mong muốn nhưng vẫn phải lấy hàng.
Nếu còn thắc mắc về giấy in nhiệt bạn đọc hãy liên hệ ngay tới Công ty cổ phần Starn Việt Nam
qua số 0462.941.675 - 0983.971.282 - 04.3763.3687 - 0948.864.269 hoặc chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ tại website: starnpos.com để được tư vấn chính xác nhất.
>> Xem thêm: Mua giấy in nhiệt giá rẻ Hà Nội ở đâu được freeship?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét