Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

3 mẫu ngăn kéo đựng tiền dành cho siêu thị giá rẻ để bạn tham khảo


Bạn đang lên kế hoạch mở siêu thị nhưng số vốn ban đầu chưa quá nhiều để mua sắm các trang thiết bị cao cấp. Đừng lo, hãy tìm hiểu nhu cầu của mình và lựa chọn loại nào đáp ứng được mà giá thành phải chăng nhé. Với ngăn kéo đựng tiền, mời bạn tìm hiểu 3 mẫu rẻ mà có nhiều công năng sau đây nhé!
Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về những két đựng tiền siêu thị giá rẻ: Top két đựng tiền siêu thị rẻ nhất được nhiều người lựa chọn

3 mẫu ngăn kéo đựng tiền dành cho siêu thị giá rẻ cho bạn tham khảo

1. Thứ nhất, ngăn kéo đựng tiền JY335

Giá: 850.000 vnđ/ chiếc. Giá này đã bao gồm VAT
Ngăn kéo đựng tiền này được thiết kế khá nhỏ gọn nên thường được các siêu thị mini sử dụng, nơi có không gian khá chật hẹp. Nó còn được dùng trong quầy thu ngân của quán ăn, quầy café, cửa hàng thời trang. Sau đây là một số ưu điểm của ngăn kéo đựng tiền JY335
- Bạn hoàn toàn yên tâm khi cất giữ, quản lý tiền mặt bởi có hệ thống khóa rất an toàn
- Ngăn kéo này có 4 ngăn đựng tiền giấy, 2 ngăn đựng tiền xu và thêm một ngăn đựng thẻ cho khách hoặc các loại hóa đơn. Bởi vậy, việc kiểm soát tiền mặt dễ dàng.
- Kết nối được với máy tính tiền, khi thực hiện thao tác thanh toán, máy tự động  mở. Nhờ đó tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức.
- Nhỏ gọn, có thể sử dụng trong nhiều không gian
Két đựng tiền siêu thị giá rẻ
Két đựng tiền siêu thị giá rẻ: Ỵ335

2. Thứ hai, két đựng tiền RT 330

Giá: 1.020.000 vnđ/ chiếc (giá đã bao gồm thuế VAT)
Hiện ngăn kéo đựng tiền RT330 đang được nhiều siêu thị dùng, nó có 4 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, thuận tiện khi giữ tiền. Với ngăn tiền xu, bạn hoàn toàn có thể cất tiền giấy khi gập lại.
- Chiều dài x chiều rộng x chiều cao của ngăn kéo là: 336 x 368 x 80 (mm)
- Ngăn kéo này được đánh giá cao bởi nó có thể kết nối với máy tính tiền, máy in hóa đơn,… Khi thực hiện thao tác in, ngăn kéo tự động mở cho bạn cất và tìm lại tiền trả lại khách.
- Ngăn kéo có 2 cơ chế mở: mở bằng chìa khóa và mở bằng lệnh. Mở bằng chìa khóa là bạn sử dụng trực tiếp chìa mở bằng tay. Còn mở bằng lệnh là khi thực hiện in hóa đơn  két tự động mở ra.

3. Thứ ba, két đựng tiền APOS-330

Giá: 1.050.000 vnđ/ chiếc (giá này đã bao gồm VAT)
Ngăn kéo đựng tiền này giúp quản lý tiền khoa học mà giá thành lại phải chăng. Cùng tìm hiểu một số ưu điểm của ngăn kéo đựng tiền APOS-330
- Làm bằng thép không gỉ nên bền bỉ và tính thẩm mỹ cao
- Có 4 ngăn đựng tiền giấy và 5 ngăn đựng tiền xu
- Có 2 cơ chế mở: mở bằng chìa khóa và mở tự động. Bạn không còn lo lắng về hiện tượng thất thoát tiền nữa.
Với 3 mẫu két đựng tiền siêu thị giá rẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được mẫu phù hợp với yêu cầu của mình. Liên hệ Starnpos theo số  024.3763.3687 - 024.6294.1675 để được hỗ trợ thêm. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp ngăn kéo đựng tiền và các thiết bị cho siêu thị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.
>> Xem thêm video: Top 3 két đựng tiền chất lượng cao của Starnpos https://youtu.be/Tz2cCisHL1U

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét