Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Làm giàu từ việc mở cửa hàng mỹ phẩm handmade

Trên thị trường có rất nhiều các loại mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Tuy nhiên khách hàng vẫn chưa thực sự tin tưởng sử dụng bởi nguyên liệu để tạo ra mỹ phẩm thường là những chất hóa học, tuy không nhiều nhưng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy bạn hãy thử mở cửa hàng mỹ phẩm handmade  xem sao, có thể sẽ thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng.

Làm giàu từ việc mở cửa hàng mỹ phẩm handmade

Nếu bạn có một chút đam mê sử dụng mỹ phẩm kèm theo một chút khéo tay, tìm tòi học hỏi công thức làm mỹ phẩm thì bạn hoàn toàn có thể mở cửa hàng mỹ phẩm handmade để kinh doanh. Không cần nhiều vốn, tự làm mỹ phẩm để bán sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm và tăng thêm thu nhập.
Mở cửa hàng mỹ phẩm handmade đòi hỏi người kinh doanh phải luôn sáng tạo không ngừng, nắm rõ xu hướng sử dụng mỹ phẩm cũng như sở thích của khách hàng thì từ đó mới có thể tạo ra được những sản phẩm phù hợp và được nhiều người ưa thích. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm mở cửa hàng mỹ phẩm handmade cho người mới bắt đầu.
mo cua hang my pham handmade
Mở cửa hàng mỹ phẩm handmade

1. Nghiên cứu thị trường 

Trước khi mở cửa hàng mỹ phẩm handmade bạn nên tham khảo các khu vực gần nơi bạn định kinh doanh và tìm hiểu có cửa hàng nào chưa? Họ bán những sản phẩm nào? Loại mỹ phẩm nào là chủ đạo? Mức giá bao nhiêu? Số lượng khách hàng như thế nào?...Từ những phân tích đó hãy đưa ra cho mình một chiến lược kinh doanh riêng, làm sao vừa có thể cạnh tranh vừa có thể thu hút khách hàng.

2. Tìm hiểu về nguồn hàng handmade

Mở cửa hàng mỹ phẩm handmade bạn đừng quá tập trung vào việc chỉ nhập hàng về bán mà hãy sáng tạo sản phẩm theo cách riêng của mình. Nên tìm học một khóa học làm đồ handmade và tự sáng tạo ra sản phẩm riêng cho cửa hàng của mình thì sẽ thu hút khách nhiều hơn. Là loại mỹ phẩm tự làm nên bạn phải hết sức chú ý đến khâu đảm bảo chất lượng, an toàn đối với người sử dụng, dễ bảo quản thì khách hàng mới tin tưởng sử dụng sản phẩm của bạn.
Ngoài những mặt hàng mỹ phẩm handmade bạn cũng nên nhập thêm một số mặt hàng mỹ phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, nhưng sản phẩm chủ đạo vẫn là đồ tự làm.  Hàng mỹ phẩm xách tay là lựa chọn vô cùng hợp lý trong thời gian này bởi khách hàng hiện nay rất ưa dùng hàng ngoại, ngoài chất lượng luôn đảm bảo thì giá cả cũng rất hợp lý.
Nếu bạn có ý định mở cửa hàng mỹ phẩm xách tay thì hãy tham khảo ngay bài viết: Bí quyết mở cửa hàng mỹ phẩm xách tay thu hút khách
mo cua hang my pham handmade
Mở cửa hàng mỹ phẩm handmade

3. Xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình

Xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo dấu ấn riêng cho khách hàng là điều vô cùng quan trọng khi bạn mở cửa hàng mỹ phẩm xách tay. Thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhớ tới bạn, nhớ tới các sản phẩm của bạn từ đó tăng thêm một lượng đáng kể khách hàng. Để xây dựng thương hiệu bạn cần chăm chút hình ảnh, chăm sóc khách hàng và tạo uy tín từ những món đồ của mình, những món đồ tự làm sẽ luôn nhận được sự quan tâm.
Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thì việc tìm ra một cái tên khi mở cửa hàng mỹ phẩm xách tay cũng rất quan trọng. Một cái tên dễ nhớ, độc và lạ sẽ tạo được ấn tượng và giúp khách hàng nhớ lâu hơn.

4. Chuẩn bị mở cửa hàng mỹ phẩm handmade

Mở cửa hàng mỹ phẩm handemade bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Ngoài những cơ sở vật chất cần thiết cho cửa hàng như tủ bày sản phẩm, bàn tư vấn, quầy thu ngân,  máy tính, máy in hóa đơn, giấy in hóa đơn( Tham khảo sử dụng giấy in nhiệt chuyên dùng cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, siệu thi..), camera, hệ thống đèn chiếu sáng. Liên hệ: Cong ty Cổ phần Starn Việt Nam,SĐT: 0462.941.675 - 0983.971.282 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng trực tiếp.
Khi mở cửa hàng mỹ phẩm handemade bạn phải chuẩn bị thêm một số vật dụng để làm ra mỹ phẩm, tìm mua những nguyên phụ liệu để tạo ra chúng. Có thể ban đầu chi phí đầu tư cho máy móc và nguyên vật liệu sẽ mất rất nhiều nên người kinh doanh cần vững tâm, bền chí, không nên thấy khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc.
>> Xem thêm: Mở cửa hàng mỹ phẩm nhỏ cần bao nhiêu vốn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét