Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Lý do bạn nên dùng két nhựa đựng tiền mini cho cửa hàng, siêu thị


Két nhựa đựng tiền mini hiện đang được nhiều người sử dụng trong các cửa hàng, siêu thị. Vậy, nó có những tính năng, công dụng gì mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Lý do bạn nên dùng két nhựa đựng tiền mini cho cửa hàng, siêu thị

1. Sử dụng két đựng tiền mini tăng tính chuyên nghiệp

Khi sử dụng két đựng tiền, bạn sẽ để các mệnh giá trong từng ngăn kéo khác nhau. Nhờ vậy mà việc cất giữ được khoa học, dễ dàng hơn và đặc biệt là tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. Nhân viên thu ngân không còn phải tốn nhiều thời gian tìm và đếm tiền trả lại nữa.

2. Sử dụng két nhựa đựng tiền mini giúp quản lý tiền an toàn

Két nhựa đựng tiền mini thường được trang bị chìa khóa để mở bằng tay, sử dụng trong trường hợp đi ra ngoài hoặc kết thúc ca làm việc.
Hơn nữa, nó còn có một cơ chế mở khác là mở bằng lệnh. Nghĩa là két được kết nối với một thiết bị thứ 3: máy tính tiền, máy in hóa đơn,... Khi thực hiện lệnh in, két tự động mở ra giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Và muốn sử dụng, bạn cũng cần có tên đăng nhập, mật khẩu nên rất an toàn trong việc bảo mật.

3. Sử dụng két nhựa đựng tiền mini tiết kiệm thời gian

Mỗi ngăn kéo đựng một mệnh giá khác nhau. Bởi vậy, bạn không mất nhiều thời gian tìm đếm tiền nữa. Thay vào đó, việc lấy tiền dễ dàng, nhanh chóng hơn.

>> Muốn tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của két đưng tiền, các bạn có thể tham khảo: Két nhựa đựng tiền mini và những công dụng của chúng
Két nhựa đựng tiền mini
Két nhựa đựng tiền mini

4. Một số két nhựa đựng tiền mini giá tốt tại Starnpos

4.1. Két đựng tiền mini RT 330 – giá 1.020.000 vnđ/ chiếc đã VAT
- Két này có 4 ngăn đựng tiền giấy và 5 ngăn đựng tiền xu. Ngăn đựng tiền xu có thể sử dụng để đựng giấy gấp.
- Kích thước của két: chiều dài là 368mm, chiều rộng là 336mm, chiều cao là 80mm

4.2. Két đựng tiền APOS giá: 1.050.000 đã bao gồm VAT
- Két có 4 ngăn đựng tiền giấy và 5 ngăn đựng tiền xu. Được làm bằng sắt không gỉ và màu đen thể hiện sự sang trọng, bền bỉ.
- Két có chiều rộng, chiều sâu và chiều cao là 330x360x82 mm.

Để được tư vấn nhiều hơn về các loại két đựng tiền khác, mời bạn liên hệ Starnpos qua hotline: 024 3759 3007  - 0983 971 282

>> Xem thêm video: 4 két đựng tiền 10 ngăn chất lượng cao tại Starnpos: https://youtu.be/Ace-Zsyt3K8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét