Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

mua máy in hóa đơn uy tín tại hà nội

1. Thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo lòng tin với khách hàng


Bạn thường làm gì khi nhận được một tờ máy in hóa đơn ghi tay sau khi mua sắm hay ăn uống? Có phải bạn sẽ tính toán lại các con số đó xem có chính xác hay không?
100% khách hàng sau khi nhận được hóa đơn bán hàng đều kiểm tra lại những thứ họ đã mua, cả số lượng và giá cả. Và không thể phủ nhận việc nhận được một tờ giấy ghi rõ ràng từng câu chữ, con số, sắp xếp chỉnh tề theo hàng theo cột những gì mình đã mua, đã chi tiêu sẽ tạo ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng so với những tờ giấy viết vội.
Ngoài ra, hóa đơn thường liệt kê rõ ràng thông tin của sản phẩm như tên, số lượng, giá cả và số tiền khách đưa, số tiền trả lại khách nên người mua có thể kiểm tra, đối chiếu ngay tại chỗ. Nhờ vậy mà 2 bên sẽ tránh được tình trạng tranh chấp không đáng có trong việc thanh toán.



2. Tránh trường hợp nhân viên gian lận


Rất nhiều cửa hàng bán lẻ từng gặp phải tình trạng thất thoát không rõ lý do hoặc bị khách hàng khiếu nại do bán không đúng giá. Trong quá trình bán hàng sẽ xảy trường hợp nhân viên thu tiền của khách nhưng không tạo hóa đơn để gian lận. Khi đó, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tránh thất thoát tiền, bạn nên ghi chú tại cửa hàng là “khách hàng vui lòng nhận hóa đơn khi mua hàng”, khi đó nhân viên bán hàng bắt buộc phải in hóa đơn.
 Ngoài ra, bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và kết nối với máy in hóa đơn, khi đó mọi giao dịch của cửa hàng sẽ được lưu lại trên hệ thống, có thể kiểm tra và đối chiếu dễ dàng.



3. Quảng bá thương hiệu miễn phí

Bạn đang tốn không ít tiền để quảng cáo nhưng lại không biết rằng hóa đơn bán hàng là một cách quảng cáo miễn phí và rất hiệu quả.
Các thông tin về cửa hàng của bạn như địa chỉ, số điện thoại, Logo, Website, Facebook sẽ được lan truyền từ chính khách hàng của bạn đến các khách hàng tiềm năng khác. Thay vì mất số tiền không nhỏ, hãy tiết kiệm chi phí quảng cáo bằng việc in hóa đơn bạn nhé!



4. Giải quyết khiếu nại dễ dàng hơn

Trong quá trình kinh doanh, chắc hẳn cửa hàng của bạn đã có những lúc gặp phải trường hợp khách hàng đến khiếu nại vì tính nhầm tiền. Nếu không có bằng chứng đổi chất thì rất dễ cãi nhau hoặc một bên phải chịu thiệt (thường là cửa hàng để giữ khách). Nếu có hóa đơn thì mọi thứ đơn giản hơn nhiều, bạn có thể căn cứ vào giá trị thanh toán, số sản phẩm đã mua, thời gian thực hiện giao dịch để kiểm tra lại thông tin với khách hàng
Với 4 lợi ích trên có thể thấy máy in bill rất cần thiết với bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào, nó sẽ trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ việc kinh doanh của các chủ shop.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét