Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm mở shop thời trang nữ hút khách nườm nượp

Bạn đang có dự định mở cửa hàng kinh doanh thời trang nhưng lại chưa biết cách làm thế nào để thu hút khách hàng nhất. Vậy thì, hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi nhé. Chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm mở shop thời trang nữ để bạn tham khảo.

Trước khi mở shop thời trang, bạn cần chuẩn bị một nguồn vốn nhất định để nhập hàng thuê mặt bằng, duy trì cửa hàng,... Để biết thêm thông tin, mời các bạn tham khảo: Mở shop thời trang cần bao nhiêu vốn

Kinh nghiệm mở shop thời trang nữ hút khách nườm nượp

Kinh nghiệm mở shop thời trang nữ
Kinh nghiệm mở shop thời trang nữ

1. Cho khách hàng thấy được sự đặc biệt khi tới cửa hàng

Một cửa hàng cần có phong cách riêng, tạo cá tính và sự ấn tượng để thu hút sự chú ý của người mua. Bởi vậy, hãy treo những sản phẩm đẹp, đặc biệt tại những nơi  khách hàng thấy rõ nhất.

Các bạn nữ thường có xu hướng thích hàng độc, lạ. Nếu bạn có thể tự thiết kế những bộ trang phục cho cửa hàng của mình thì thật tuyệt. Hơn nữa, với những đồ nhập khẩu từ nước ngoài với thương hiệu nổi tiếng, bạn cũng nên thể hiện rõ để khách dễ nhận thấy.

2. Hãy đàm phán để tiết kiệm chi phí

Trước khi mở cửa hàng, bạn cần thuê mặt bằng, tìm nguồn hàng và làm marketing,... Và tất nhiên bạn cần học cách thương lượng mọi thứ để tiết kiệm chi phí. Do đó, bạn cần tìm hiểu thị trường và so sánh giá, từ đó mới xác định được giá và không bị hớ trong trường hợp này.

- Với việc thuê nhà: đàm phán thuê nhà theo năm để được rẻ hơn là theo tháng. Tuy nhiên, lưu ý trường hợp này rất có thể sẽ khiến bạn gặp rủi ro.

- Về nguồn hàng: bạn nên tìm hiểu nhiều nhà cung cấp khác nhau và thời gian đầu nên trực tiếp xuống xưởng để chọn mẫu độc lạ. Có thể lúc đầu bạn mất nhiều thời gian, tuy nhiên về sau khi đã tin tưởng vào chất lượng, kiểu dáng, bạn tự ở nhà và đặt hàng được.

3. Nên quan tâm tới bán hàng online

Ngày nay, khi thời đại công nghệ thông tin phát triển thì việc bán hàng online trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, các bạn nữ cũng thường xuyên vào internet xem các mẫu thời trang đẹp, mới và chắc chắn sẽ tới cửa hàng của bạn khi thấy nhiều hình ảnh, thông tin sản phẩm đẹp, giá thành hợp lý.
Bán hàng online có thể qua website, mạng xã hội, các trang bán hàng trực tuyến,... với kế hoạch SEO, chạy adwords, chạy quảng cáo facebook, đặt banner tại trang web nhiều lượt người truy cập mà đối tượng đó trùng với tập khách hàng mục tiêu bạn hướng đến.

4. Trang trí cửa hàng thu hút khách hàng

Nhiều khách hàng thích đến quán của bạn chỉ vì cách trang trí độc đáo. Bởi vậy, ngay từ lúc đầu, hãy đầu tư đồ nội thất cũng như các thiết bị, dụng cụ cho cửa hàng thật bắt mắt nhé!

Nếu shop nhỏ, bạn hãy bố trí kệ hợp lý và ánh sáng sao cho lung linh nhất. Shop thiết kế theo phong cách riêng, nơi thử đồ thoải mái cùng một chút hương thơm nhẹ nhàng sẽ được các bạn nữ rất thích đó. Và, nếu nhân viên tại cửa hàng có một thái độ thân thiện, nhẹ nhàng thì chắc hẳn sẽ có nhiều bạn thường xuyên tới shop thử đồ đó.

5. Hãy biết cách tiết kiệm thời gian

Việc tìm nguồn hàng và thực hiện các kế hoạch marketing, quản lý nhân viên làm bạn mất nhiều thời gian và công sức rồi. Vậy nên, hãy để máy móc, các phần mềm giúp bạn quản lý mọi việc dễ dàng hơn: phần mềm quản lý bán hàng, máy tính tiền, ngăn kéo đựng tiền và máy in hóa đơn,... để việc thanh toán cho khách hàng nhanh nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm mở shop thời trang nữ giúp thu hút khách hàng mà bạn nên tham khảo. Cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

>> Xem thêm: Mở shop phụ kiện thời trang - Ý tưởng mang lại lợi nhuận cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét