Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Kinh nghiệm mở shop thời trang trẻ em nườm nượp khách

Trong bài viết này, Starnpos xin chia sẻ kinh nghiệm mở shop thời trang trẻ em để các bạn tham khảo. Có rất nhiều thông tin hữu ích mà bạn cần học hỏi khi bắt đầu kinh doanh đó. Mời các bạn tham khảo. Còn muốn tìm hiểu thêm về kinh nghiệm khi bạn kinh doanh thời trang nói chung, bạn đọc: Kinh nghiệm mở shop thời trang cho người bắt đầu kinh doanh

Kinh nghiệm mở shop thời trang trẻ em nườm nượp khách

1. Kinh nghiệm mở shop thời trang trẻ em online

- Khi mở shop thời trang online bạn không cần thuê mặt bằng, trang trí cửa hàng. Bởi vậy nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tùy theo số sản phẩm nhập về, bạn cần số vốn từ 10 triệu trở lên là ổn.
- Quần áo trẻ em thì thường là các mẹ mua, bởi vậy, bạn nên nghiên cứu tâm lý khách hàng để bán được nhiều sản phẩm nhất.
- Mở shop quần áo thời trang online, bạn nên chụp ảnh đẹp, chi tiết thể hiện rõ màu sắc, chất liệu, kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bạn cũng có thể xin ảnh mẫu từ đại lý bán lẻ, nhà cung cấp nhưng không nên lấy ảnh khác quá nhiều so với thực tế nhé!
- Có chính sách thanh toán, đổi trả hàng rõ ràng giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua online.
- Học cách marketing online để thu hút được nhiều khách hàng.
Kinh nghiệm mở shop thời trang trẻ em
Kinh nghiệm mở shop thời trang trẻ em

2. Kinh nghiệm mở cửa hàng shop thời trang trẻ em

- Khi mở cửa hàng thời trang trẻ em, bạn cần khá nhiều chi phí. Thường thì khi có số vốn khoảng 100 triệu bạn hãng nên kinh doanh sản phẩm này nhé. Nếu vốn ít, hàng hóa không đa dạng, không nhiều size thì rất khó bán.
- Vị trí cửa hàng là rất quan trọng, bạn phải tìm nới có đông dân cư sinh sống, đông người qua lại và đặc biệt là chỗ để xe thuận tiện. Bạn cũng có thể chọn nơi tập trung nhiều đối tượng khách hàng: gần trường học, khu vui chơi,…
- Vì là shop quần áo trẻ em nên bạn trang trí phong cách ngộ nghĩnh, dễ thương, tạo sự yêu thích cho các bạn nhỏ. Có thể dán hình trên tường, trên tủ đựng đồ, quầy thanh toán,… Bạn cũng nên mua máy tính tiền, ngăn kéo đựng tiền, máy in bill,.. để việc thanh toán diễn ra nhanh chóng hơn.
- Nhân viên tại cửa hàng không những nhiệt tình mà còn phải yêu quý trẻ em, thái độ nhẹ nhàng với trẻ, giúp cha mẹ chọn cho con những bộ đồ phù hợp nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm mở shop thời trang trẻ em rất quý báu mà bạn nên đọc để bắt đầu việc kinh doanh của mình được thuận tiện hơn. Hãy thực hiện ngay từ ngày hôm nay nhé! Chúc bạn thành công! 
>> Có thể bạn quan tâm: Video kinh nghiệm mở shop thời trang công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét