Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Tại sao mở siêu thị có cần giấy phép kinh doanh


Mở siêu thị có cần giấy phép  kinh doanh, nó giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi hơn và khách hàng tin tưởng hơn. Dù có kinh doanh bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ gì thì giấy phép kinh doanh luôn là vấn đề quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, bạn cũng có thể tham khảo các bài viết của Starnpos nữa nhé! Chúng tôi chia sẻ rất nhiều về thủ tục, hồ sơ và lý do phải làm giấy phép kinh doanh. Trong đó có bài: Mở siêu thị có cần giấy phép kinh doanh không?

Tại sao mở siêu thị có cần giấy phép kinh doanh

1. Đăng ký giấy phép kinh doanh để nhà nước có thể kiếm soát được kinh tế trong nước

Khi bạn đăng ký giấy phép kinh doanh thì nhà nước dễ dàng kiểm soát được kinh tế trong nước và biết được có bao  nhiêu doanh nghiệp gia nhập nền kinh tế.
Nhà nước kiểm soát được việc đóng thuế của mỗi doanh nghiệp, kiểm soát trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp.
mở siêu thị có cần giấy phép kinh doanh
Mở siêu thị mini phải có giấy phép kinh doanh

2. Đăng ký giấy phép kinh doanh giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn

Việc xin giấy phép kinh doanh là bắt buộc cần phải làm đối với các doanh nghiệp để tuân thủ theo pháp luật, chứng minh mình kinh doanh, buôn bán những sản phẩm mang lại lợi ích cho xã hội chứ không có hại. Nhờ vậy doanh nghiệp thu hút được  nhiều khách hàng hơn, kinh doanh thuận lợi hơn.
Có giấy phép đăng ký kinh doanh, bạn yên tâm mà mở siêu thị, không còn lo lắng khi các chú công an thị trường đi kiểm tra nữa. Mọi hoạt động luôn trôi chảy, không bị gián đoạn.
Để siêu thị mini hoạt động hiệu quả, ngoài việc làm khách hàng tin tưởng còn phải làm cho khách hàng hài lòng nữa. Do đó, bạn cần tư vấn nhiệt tình cho khách, thanh toán nhanh chóng, mua thiết bị: ngăn kéo đựng tiền, máy đọc mã vạch, máy in bill,... giúp việc thu ngân chính xác, dễ dàng.

3. Đăng ký giấy phép kinh doanh được khách hàng tin tưởng hơn

Khi có giấy phép kinh doanh, khách hàng cũng tin tưởng hơn khi mua sản phẩm trong siêu thị. Bởi khách yên tâm hơn về nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng.
Vậy nên, giấy phép đăng ký kinh doanh cũng tạo được niềm tin với khách hàng, mang lại doanh thu cao hơn và giúp họ quay trở lại trong những lần mua hàng tiếp sau.

Qua bài viết này, có lẽ bạn đã hiểu được  những lý do mà bạn nên đăng ký giấy phép kinh doanh khi mở siêu thị. Hãy tuân thủ theo đúng pháp luật nhé, vừa giúp nhà nước quản lý dễ dàng, vừa mang tới sự tin tưởng cho khách của cửa hàng mình. Chúc bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét