Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Giá của máy in bill phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thực tế rất khó có thể trả lời cụ thể máy in bill - máy in hóa đơn giá bao nhiêu bởi lẽ yếu tố này còn phụ thuộc vào rất nhiều điều:

- Tính năng: ngoài chức năng in hóa đơn, hiện nay các nhà cung cấp không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng của sản phẩm để có sức cạnh tranh tốt hơn. Các dòng máy in bill đời sau thường hiện đại, có tốc độ in nhanh hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu (giấy, mực, điện) vượt trội. Do đó, giá thành của những thiết bị này cũng cao hơn hẳn.

- Công suất:  bạn đang có nhu cầu mua máy in bill để phục vụ hoạt động của cửa hàng quy mô nhỏ hay một siêu thị lớn? Chỉ cần trả lời được câu hỏi này bạn cũng có thể thấy giá máy in bill có sự khác biệt rất lớn. Công suất càng cao thì máy có kích thước càng lớn, giá tiền càng nhiều.

- Thương hiệu: việc mua máy in bill với những thương hiệu đã có tên tuổi lâu năm thường có mức giá cao hơn. Những công ty này không chỉ bán sản phẩm, họ bán uy tín và những giá trị vô hình đã gây dựng được sau nhiều năm cố gắng.





Thực tế các dòng máy in bill cũ giá chỉ dưới 1 triệu đồng. Trong khi đó nhiều máy in bill mới, công suất cao lại có mức từ 4 đến 5 triệu đồng, thậm chí hơn. Do đó, hãy gọi cho chúng tôi để biết rõ máy in bill  giá bao nhiêu. Tùy vào mục đích, nhu cầu của bạn, Starn Việt Nam sẽ tư vấn để giúp quý khách hàng sớm tìm ra sản phẩm phù hợp, mang lại sự tiết kiệm tối ưu cho bạn.

Sau hơn 11 năm cọ xát với thị trường, Starn Việt Nam sở hữu những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực máy in bill. Chúng tôi hiện được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tìm hiểu, lựa chọn các thiết bị trong phân khúc thị trường kể trên.


Starn Việt Nam rất khắt khe khi tìm chọn máy in bill để cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng để mang đến cho bạn sự hài lòng ngoài mong đợi do tìm đúng sản phẩm hợp nhu cầu, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện và giấy mực vượt trội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Hotline: 0983 972 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét