Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Lợi ích của máy in bill trong kinh doanh

Những thiết bị in hóa đơn giúp cho người dùng cũng như khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc thanh toán. Việc thanh toán chỉ cần 1 vài click sẽ giúp nhân viên cảm thấy công việc dễ dàng hơn.

Hoàn thiện hệ thống bán hàng của bạn. 1 hệ thống bán hàng hoàn thiện bao gồm máy in tem nhãn mã vạch , máy in hóa đơn và phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ. Starn Việt Nam là đơn vị cung cấp các loại thiết bị phục vụ cho việc bán hàng của khách hàng. Không những thế, bạn có thể thấy những shop quần áo cũng sử dụng máy in bill giá rẻ khá nhiều. Đơn giản bởi vì nó quá tiện ích và chuyên nghiệp.


Máy in hóa đơn epson tm-t82

Ứng dụng của máy in nhiệt ( máy in hóa đơn)

Theo quan sát, máy in nhiệt (máy in hóa đơn) gia thường được sử dụng tại các cửa hàng bán lẻ, các siêu thị, quán café hay các phòng tiếp nhận của dịch vụ công cộng (y tế - chính phủ). Cụ thể:

– Y tế – chính phủ, khách sạn: máy in hóa đơn thường đặt ở phòng lễ tân để lấy số thứ tự.

– Cửa hàng hoa quả, quần áo, quán café, nhà hàng: dùng để in hóa đơn bán lẻ cho khách hàng.

Công ty chúng tôi là một trong những công ty được thành lập từ những năm đầu trong thời buổi bùng nổ về CNTT mã số mã vạch. Với đội ngũ trẻ, nhiệt tình, năng động sáng tạo trong công việc chúng tôi đã định hướng và thành lập ra Starn nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng về hàng hóa và dịch vụ một cách chuyên sâu nhất.

Starn Việt Nam tự tin vào khả năng trải qua thực tế của mình, cao hơn hết là vì chúng tôi luôn tận tâm, tận lực vào công việc đến nay đã đem lại sự tin tưởng sự hài lòng nhất của quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi với định hướng là *** Hướng tới dịch vụ hoàn hảo *** chúng tôi tin sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất…

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Starn Việt Nam qua thông tin sau:

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét