Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Máy in hóa đơn giá rẻ tại Hà Nội - giao hàng toàn quốc

Từ siêu thị cửa hàng bán lẻ  đến nhà hàng, việc sử dụng một chiếc máy in hóa đơn giá rẻ là hết sức cần thiết. Vậy những model máy in bill nào đang được ưa chuộng hiện nay? Cùng  Starn Việt Nam tìm hiểu qua bài viết này nhé!!!


1. Máy in hóa đơn giá rẻ in kim

Sử dụng đầu kim để di chuyển nét vẽ qua 1 băng mực. Từ đó mực sẽ dính lên giấy in bill và hiện mực lên giấy in. Thiết bị in bill in kim có thể in được trên nhiều chất liệu giấy như: giấy nhiều liên, giấy than, giấy cuộn, hóa đơn thuế. Ưu điểm: Độ bền cao, mực in rẻ, giấy in thì rẻ hơn so với giấy in nhiệt. Tuy nhiên, máy lại phát ra tiếng ồn lớn, tốc độ in chậm, chất lượng in không cao, phải thay mực thường xuyên và đặc biệt có thể bị gãy kim. Nếu đơn vị bạn có nhu cầu in trên nhiều loại giấy, máy in kim sẽ là lựa chọn phù hợp.dùng kim để chấm qua một băng mực và làm hiện mực lên giấy in.


Máy in hóa đơn birch prp-085

2. Máy in hóa đơn in nhiệt

Sử dụng nhiệt độ để thể hiện nét chữ trên chất liệu giấy cảm nhiệt. Máy in nhiệt (máy in hóa đơn) dùng để in hóa đơn với tính năng in nhiệt tốc độ cao. Hiện tại, đây là thiết bị in hóa đơn bán chạy nhất hiện nay. Ưu điểm nổi bật của máy là không cần dùng mực, nội dung in sẽ được hiển thị trên giấy in bằng cách đốt chấm trên giấy trắng, sử dụng nhiệt trực tiếp từ đầu in tác động lên giấy in cảm nhiệt để in các thông tin trên hóa đơn vào giấy in các-bon.

Bên cạnh đó, có thể thấy loại máy in hóa đơn giá rẻ này in nhanh hơn, êm hơn, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giúp tiết kiệm điện năng. Thông thường hiện nay, máy in hóa đơn in nhiệt thường đi kèm với dao cắt để người dùng có thể tiện sử dụng hơn, không mất công phải xé. Mà thiết bị in bill giá rẻ khác không thể có chức năng đó được.

3. Máy in hóa đơn giá rẻ in phun

Loại máy in hóa đơn này sử dụng mực nước để phun lên bề mặt của giấy in hóa đơn. Loại này thông thường được sử dụng để in ấn ở độ phân giải cao và chất lượng in thì tốt hơn so với 2 loại máy in bill giá rẻ ở trên. Nhược điểm của loại máy in này là giá thành khá cao và mỗi lần thay mực khá tốn kém hơn so với các loại máy in ở trên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với  Starn Việt Nam qua thông tin sau:

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét